Tải VLC Media Player 64 bit và 32 Bit cho máy tính, PC, Windows

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc xem video cực tốt cho máy tính, PC, Windows 32 Bit và 64 Bit, được cung cấp hoàn toàn miễn phí không chỉ giúp người dùng giải trí hết sức tuyệt vời mà còn thể hiện răng bạn là một dân chơi công nghệ sành sứ, biết chọn lựa những sản phẩm tốt đến người dùng. Giao diện VLC Media Player thì vô cùng đơn giản dễ sử dụng và bạn cũng dễ dàng trải nghiệm những bài hát hay và những bản nhạc hấp dẫn.

Download VLC Media Player 32 Bit và 64 Bit

Phần mềm VLC được biết tới là phần mềm xem phim, nghe nhạc tốt nhất trên máy tính hiện nay. Ngoài việc phát video, âm thanh chất lượng cao thì tính năng xem tivi trực tuyến trên VLC cũng cho thấy phần mềm vượt trội hơn so với các phần mềm cùng chức năng như KMP hay Window Media Player. Với list kênh VLC được nhà mạng FPT hỗ trợ cùng với lịch thi đấu Euro 2016, thì bạn hoàn toàn được thưởng thức tất cả các trận bóng hấp dẫn của vòng chung kết Euro 2016 đang diễn ra tại pháp.

VLC được yêu thích bởi mọi thể loại video, vì nó có thể chạy được gần như tất cả mọi định dạng, mà không yêu cầu cài thêm các bộ codec tương ứng. Nó cho phép bạn tạo bookmark và danh sách nhạc cơ bản để lưu trữ các tập tin đa phương tiện, theo dõi podcast và các đài phát thanh Internet. VLC mạnh mẽ, nhẹ, nhanh và những phím tắt có thể tùy chỉnh hoàn toàn làm cho nó trở nên rất dễ sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »